Vešur į noršurlandi vestra

Žegar ég sé vešurspį fyrir noršurland vestra, er ég heldur efins um, aš žaš gildi žar. Enda komst ég aš žvķ, aš noršurland vestra hjį vešurstofu, nęr śr Eyjafirši ķ Hrśtafjörš aš ekki sé talaš um aš hafa Strandir žar meš,finnst mér stundum heldur langsótt. Ég spuršist fyrir hjį vešurstofunni, hverju žetta sętti, en žaš var fįtt um svör. Mér hefur veriš sagt, aš žetta sé frį tķma danakonungs og hann hafi lįtiš skipta landinu ķ vešursvęši og žetta var śtkoman. Ekki finnst mér žaš sérlega gįfulegt, žvķ aš vešur eru ekki nęr žvķ alltaf söm ķ Eyjafirši, Skagafirši eša viš Hśnaflóa og inn til landisins, er vešur mjög oft allt annaš. Žvķ žegar ég las žessa frétt. um 14°frost į sušurlandi, en minna fyrir noršan en meira skżjaš, varš mér hugsša til žess, aš undanfariš hefur veriš hér ķ Vestur-Hśnavatnssżslu afskaplega bjart yfir aš lķta, meš 6°frosti og jafnvel minna, stjörnubjart į kvöldin og sól nįnast upp į hvern dag. Ekki hęgt annaš en aš dįst af virkilega fallegu vetrar vešri frį žvķ um įramót og žrįtt fyrir margar spįr fyrir žetta svęši, um snjókomu og jafnvel fannfergi, hefur žaš ekki lįtiš sjį sig ķ žeirri mynd. Nśna undir kvöld, fór aš bera į éljagangi į Vatnsnesfjöllum og hreytti yfir Vesturhópsvatn. Afleišingar žessa hér hjį mér ķ įsnum milli Vķšidals og Vesturhópsvatns,er aš komiš hefur um žaš bil 2cm ķ mesta lagi og svo er žaš gengiš yfir, Hvort aš sjįst einhverjar stjörnur, er svo sem ekki öruggt, en žęr hafa veriš mikiš į kvöldin undanfariš og svo noršurljós hafa glatt okkur alla, vega öšru hvoru.Žetta lęt ég svo duga um mķnar vanga veltur, um vešur og spįr fyrir noršurland vestra, eša réttara sagt Vestur - Hśnavatnssżslu.


mbl.is Frostiš fór nišur ķ 14 stig
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Svava Árnadóttir

Höfundur

Svava Árnadóttir
Svava Árnadóttir
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband